loader image

5 เหตุผล

ที่สมาชิกกว่า 200,000 ราย รู้สึกมั่นใจเมื่อใช้บริการ Premium Care

  1. ให้บริการทุกวัน 24 ชั่วโมง!! ไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์
  2. ทุกครั้งที่มีค่าใช้จ่ายส่วนเกินจากการใช้สิทธิ์ตามเงื่อนไข หน่วยงาน Call Center จะเรียนแจ้งให้สมาชิกทราบก่อนดำเนินการทุกครั้ง
  3. สมาชิกทุกท่านจะได้รับสิทธิ์ใช้บริการพิเศษ SOS ! แจ้งเหตุด่วนฉุกเฉินนอกเหนือจากเหตุรถเสีย เช่น ต้องการรถพยาบาลด่วน หน่วยงานเราพร้อมช่วยเหลือประสานงานให้กับสมาชิกทุกท่านทันที
  4. หากสมาชิกท่านใดไม่สะดวกในการใช้งาน Internet ในการค้นหาข้อมูลที่กำลังสนใจหรือต้องการทราบ สมาชิกทุกท่านสามารถติดต่อเข้ามาที่หน่วยงาน Call Center เราพร้อมให้บริการสมาชิกทุกท่านเสมือนเลขาส่วนตัว
  5. สิทธิส่วนลดพิเศษ ส่วนลดที่พัก ส่วนลดร้านค้าร้านอาหาร ส่วนลดค่าแบตเตอรี่และอะไหล่รวมถึงสินค้าและบริการอื่นๆ ลดสูงสุด 100% สำหรับสมาชิก Premium Care เท่านั้น!! 

Gold Package สิทธิพิเศษสุดคุ้ม ในราคาเพียง 995 บาท/ปี เท่านั้น!

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการให้บริการ

1. รถยนต์/รถจักรยานยนต์ ของสมาชิกที่จะขอรับบริการจะต้องเป็นรถยนต์ที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้น 

2. การให้บริการนี้จะครอบคลุมเฉพาะรถยนต์/รถจักรยานยนต์ ของสมาชิกที่มีปัญหาขัดข้องในพื้นที่สาธารณะ อาทิ ถนนสาธารณะ ที่จอดรถสาธารณะ และพื้นที่ส่วนบุคคลที่อนุญาตให้เข้าไปเพื่อทำการช่วยเหลือเท่านั้น ขอสงวนสิทธิ์งดให้บริการช่วยเหลือบนถนนที่ปิดการจราจร พื้นที่ที่มีภัยธรรมชาติ พื้นที่ที่ทำการก่อสร้างโดยห้ามบุคคลภายนอกเข้าหรือบริเวณที่รถบริการไม่สามารถเข้าไปได้ เช่น ถนนส่วนบุคคล3. เหตุที่เกิดจากอุบัติเหตุทางถนนและภัยธรรมชาติ จะไม่ครอบคลุมในสิทธิ์ประโยชน์นี้
4. การบริการช่วยเหลือฉุกเฉินครอบคลุมเฉพาะรถยนต์/รถจักรยานยนต์ ที่มีปัญหาขัดข้องเท่านั้น ซึ่งไม่รวมถึงค่าเปลี่ยนอะไหล่ต่าง ๆ และอุปกรณ์เสริม
5. บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนี้จะงดให้บริการในกรณีที่สภาพถนนไม่เอื้ออำนวยให้รถบริการเข้าไปช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย หรือขณะเกิดภัยธรรมชาติ
6. ในกรณีที่ใช้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน หากต้องใช้เจ้าหน้าที่มากกว่า 2 คน หรือใช้รถบริการมากกว่า 1 คัน ค่าใช้จ่ายส่วนเกินต่าง ๆ สมาชิกจะเป็นผู้รับผิดชอบเองทั้งหมด
7. การให้บริการรถยก/ลาก จะจัดบริการให้เฉพาะรถยนต์/รถจักรยานยนต์ ที่ไม่สามารถสตาร์ททำงานได้ หรือไม่สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยเท่านั้น (ขอสงวนสิทธิ์ 1 เหตุการณ์ต่อ 1 ปลายทาง)
8. สมาชิกสามารถขอรับบริการรถยก/ลากได้ในกรณีปกติทั่วไป (มิใช่ในกรณีฉุกเฉินบนถนนสาธารณะ) โดยจะได้ค่าบริการรถยก/ลากเป็นราคาส่วนลดพิเศษ ซึ่งสามารถติดต่อเข้ามาที่ศูนย์บริการ Call Center ได้ตลอด 24 ชม. 
9. ค่าใช้จ่ายอื่น ๆ สมาชิกจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง
10 .ในกรณีการให้บริการรถยก/ลาก สำหรับรถยนต์/รถจักรยานยนต์ ที่มีลักษณะพิเศษ อาจจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เสริม หรือวิธีการพิเศษนอกเหนือจากการลากรถยนต์/รถจักรยานยนต์ปกติ สมาชิกจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเอง
11. ขอสงวนสิทธิ์งดให้บริการรถยนต์/รถจักรยานยนต์ ที่อยู่ระหว่างการซ่อมในศูนย์บริการ (การย้ายศูนย์บริการไปอีกศูนย์บริการ)
12. ขอสงวนสิทธิ์งดให้บริการรถยนต์/รถจักรยานยนต์ ที่เสียสืบเนื่องจากการเกิดอุบัติเหตุในทุกกรณี
13. การเป็นสมาชิก Premium Care นี้ ทางสมาชิกสามารถกำหนดผู้ขับขี่ได้หลายคนต่อทะเบียนรถยนต์/รถจักรยานยนต์ หนึ่งคัน เพียงแต่จะต้องทำการแจ้งรายละเอียดของผู้ขับขี่ทุกคนเพื่อทำการบันทึกข้อมูลเข้าในระบบ สิทธิ์ในการคุ้มครองนี้จะสิ้นสุดลงเมื่อ สิ้นสุดอายุการเป็นสมาชิกหรือมีการขายเปลี่ยนมือผู้ครอบครองรถยนต์/รถจักรยานยนต์ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์งดในการถ่ายโอนสิทธิ์ไปยังผู้ซื้อรายใหม่
14. คุ้มครองกรณีรถยนต์/รถจักรยานยนต์ เสียหรือเสื่อมสภาพจากกการใช้งานปกติเท่านั้น
15. หากท่านต้องการใช้บริการต้องแจ้งเหตุมาทาง LINE Official Account : @premiumcare.th สำหรับรถยนต์ และ  LINE Official Account : @premiumcarebike สำหรับรถจักรยานยนต์  หรือ Call Center เท่านั้นไม่สามารถนำใบเสร็จมาเบิก ย้อนหลังได้ทุกกรณี
16. การให้บริการรถเสียฉุกเฉินนี้จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นจากรถเสียหรืออุบัติเหตุที่มีการบรรทุกเกินน้ำหนัก หรือมีผู้โดยสารที่เกินกำหนด หรือสืบเนื่องมาจากการแข่งขันหรือทดสอบความเร็วต่าง ๆ
17. หากพบว่าเอกสารของสมาชิก และรายละเอียดของรถยนต์/รถจักรยานยนต์ ที่ลงทะเบียนไม่ถูกต้อง ทาง Premium Care ขอสงวนสิทธิ์ในการให้บริการนั้น ๆ
18. บริการนี้จะครอบคลุมรถยนต์/รถจักรยานยนต์ ที่อยู่บนถนนเท่านั้น ไม่นับรวมที่อยู่ในอาคาร ซึ่งอาจจะต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
19. การใช้บริการยกรถขึ้นอยู่ตามความเหมาะสมจากการพิจารณาของทางบริษัท
20. กรณีรถยนต์/รถจักรยานยนต์ ยางแตกต้องการเปลี่ยนยางอะไหล่ ทางบริษัทจะส่งเจ้าหน้าที่เพื่อเปลี่ยนยางอะไหล่ให้ ณ จุดเกิดเหตุ
21. ทาง Premium Care จะดูแลค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าบริการ ค่าแรง ที่สามารถแก้ไข ณ จุดเกิดเหตุเท่านั้น แต่จะไม่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายสำหรับการเปลี่ยนยาง หรือยางอะไหล่รุ่นพิเศษ ค่ายาง ค่าปะยาง ค่าบล็อกพิเศษ และค่าซ่อมแซมต่างๆ
22. บริการนี้จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากความเสียหายของสินค้าเพื่อการพาณิชย์ต่าง ๆ
23. ไม่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการดำเนินการยกรถไปเป็นครั้งที่สอง หรือ ต่อเนื่องไปจากจุดปลายทางครั้งแรก
24. ทาง Premium Care จะเป็นผู้จัดการส่งช่างหรือรถยก/ลากให้แก่สมาชิกเอง หากสมาชิกประสงค์จะใช้ผู้ให้ความช่วยเหลืออื่น สมาชิกจะต้องได้รับการยินยอมจากทาง Premium Care ก่อน มิฉะนั้น จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายหรือความเสียหายที่เกิดขึ้น

 
เงื่อนไขการใช้บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ” Premium Care “

1. เรียกบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินได้โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตลอดอายุการเป็นสมาชิก 1 ปี (อัตราค่าบริการแตกต่างกันตามที่ระบุไว้ตามเงื่อนไขแพ็กเกจ)
2. ให้บริการเมื่อรถยนต์/รถจักรยานยนต์ ของสมาชิกเสียฉุกเฉิน และจำเป็นต้องใช้บริการรถยก / ลาก ไปยังศูนย์บริการที่ทางสมาชิกต้องการ
3. กรณีที่มีค่าบริการส่วนเกินนอกเหนือจากที่ระบุในแพ็กเกจ ทาง Call center จะแจ้งราคาเหมาจ่ายให้สมาชิกทราบเพื่อขอความเห็นชอบก่อนดำเนินการยก / ลาก โดยสมาชิกจะเป็นผู้รับผิดชอบค่ายก / ลากเอง
4. การให้บริการเมื่อรถยนต์/รถจักรยานยนต์ของสมาชิกเกิดเหตุเสียฉุกเฉิน อาทิเช่น ปัญหารถแบตเตอรี่หมด ยางรั่ว ยางแตก และอื่นๆ ที่ไม่ต้องใช้บริการรถยก / รถลาก รถฉุกเฉินจะเข้าไปให้บริการตลอดอายุสมาชิกตามสิทธิ์ที่ได้รับในแต่ละแพ็กเกจ ในกรณีที่ต้องใช้บริการรถยก / รถลาก สมาชิกสามารถใช้สิทธิ์บริการรถยก / รถลาก ตามสิทธิ์ที่คงเหลือในแพ็กเกจ
5. การให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนี้ ไม่รวมถึงค่าอะไหล่ใดๆ หรือต้องมีการใช้เครื่องมือพิเศษในการทำงาน ทางสมาชิกจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเพิ่มเอง
6. ในกรณีที่รถยนต์/รถจักรยานยนต์ เกิดเหตุฉุกเฉินน้ำมันหมดบนถนนสาธารณะ ท่านสมาชิกจะต้องเป็นผู้ชำระค่าน้ำมันเชื้อเพลิงเอง ทางพรีเมี่ยมแคร์จะบริการนำน้ำมันไปส่งตามพิกัดที่สมาชิกแจ้งมาเท่านั้น
7. บริการให้คำแนะนำคำปรึกษาทางด้านเทคนิคตลอด 24 ชั่วโมง ในกรณีที่เกิดเหตุขัดข้อง หรือรถยนต์/รถจักรยานยนต์ เกิดเหตุเสียฉุกเฉิน
8. บริการ SOS เจ้าหน้าที่ฝ่าย Call Center มีหน้าที่ประสานงานหน่วยงานฉุกเฉิน เช่น สถานีตำรวจที่ใกล้ที่สุด โรงพยาบาล หน่วยกู้ภัยท้องถิ่น เพื่อเข้าช่วยเหลือสมาชิกตามเหตุที่แจ้งเข้ามาเท่านั้น
9. บริการเลขาส่วนตัว เจ้าหน้าที่ฝ่าย Call Center มีหน้าที่คล้ายเลขาส่วนตัวของสมาชิก ช่วยในการค้นหา สอบถาม ข้อมูลที่สมาชิกสนใจหรือต้องการทราบเพื่อดำเนินการเช่น การจองที่พักโรงแรม สอบถามพิกัดสถานที่ จองตั๋วโดยสาร สอบถามร้านซ่อมบำรุงที่เกี่ยวกับรถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์ เป็นต้น

คำถามที่พบบ่อย ( FAQ )

อยู่ที่สภาพแวดล้อม สภาพการจราจร ที่คุณลูกค้าเรียกใช้บริการ ซึ่งจากประสบการณ์ที่เคยให้บริการลูกค้าโดยส่วนใหญ่รถให้บริการจะไปถึงที่ลูกค้าปักหมุดไม่เกิน 30 นาทีอย่างแน่นอน

สามารถใช้ได้แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง แต่เงื่อนไขการ ยก/สไลด์ ฟรี ภายในระยะทางที่กำหนดซึ่งแตกต่างกันตามสิทธิของแต่ละแพ็กเกจ หากเกินจะมีค่าบริการส่วนเกิน แต่ทางเราจะแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนใช้บริการ

ลูกค้าทั่วไปก็สามารถใช้บริการได้เช่นกัน แต่อัตราค่าบริการจะเป็นเรทราคาทั่วไปและไม่ได้รับสิทธิประโยชน์เหมือนกันสมาชิกแพ็กเกจ

ครอบคลุมทั่วประเทศ คุณลูกค้าไม่ต้องกังวลเลยว่าจะไม่มีหน่วยรถบริการ โดยทางเรามีหน่วยรถพร้อมให้บริการกว่า 700 คันทั่วประเทศ

ครอบคลุมทั่วประเทศ และมีหน่วยรถบริการพร้อมให้บริการกว่า 800 คันทั่วประเทศ

พรีเมี่ยมแคร์ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ รวมถึงพื้นที่ห่างไกล ซึ่งหากสภาพการจราจรติดขัด หรือเกิดเหตุสุดวิสัยที่อาจทำให้การเข้าช่วยเหลือล่าช้า หน่วยงาน Call center จะทำหน้าที่ประสานงานและแจ้งข้อมูลกับสมาชิกอย่างต่อเนื่อง

ไม่เกิน 15 ปี หากรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานเกิน 15 ปี แต่ผ่านการดูแลรักษารถยนต์/รถจักรยานยนต์ มาอย่างดีทางเราจะพิจารณาให้เป็นพิเศษ

มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เนื่องจากตึกอาคารส่วนใหญ่เป็นพื้นที่ส่วนบุคคล รถให้บริการจึงไม่สามารถเข้าไปใช้พื้นที่ได้ และกรณีที่ได้รับอนุญาตให้นำรถลงมาได้รถยนต์บางรุ่นจำเป็นต้องใช้ล้อสเก็ต 1-2คู่ เพื่อเคลื่อนรถลงจากอาคาร

Scroll to Top